Saturday, April 22, 2017

4 planer xây dựng backlink cho trang web

Link Building – xây dựng liên kết quả thật giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Phương châm của doanh nghiệp là sẽ phải leo cao nhất Có thể để thắng lợi đối thủ.

Khi Quý Khách bắt đầu xây dựng liên kết cho một website mới, điều ấy có nghĩa Quý Khách sẽ phải bắt đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một con đường tắt nào Rất có thể giúp Bạn vượt qua thật Nhanh giai đoạn này.

dùng tool hoặc mua sắm backlinks Rất có thể giúp Quý Khách đốt cháy thời đoạn, mặc dù, nếu không may bị phạt, website Quý Khách sẽ giống như hàng loạt những trang bị dính tác vụ bằng tay trong đợt càn quét mới rồi, bặt tăm khỏi bảng kết quả tìm kiếm.

Vậy có cách gì để giúp Quý khách hàng Có thể lên đỉnh núi nhanh và không vất vả?

sự thật là không! Đừng bao giờ nghĩ đến việc dành thời hạn hay tiền bạc của mình cho những bề ngoài xây dựng liên kết hứa mang lại hiệu quả ngay tức thì. Quý khách hàng sẽ buộc phải từng bước leo lên, đủng đỉnh mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – vận dụng nguyên lý cho đi nhận lại
Strategy-1---link-building-for-new-site

nguyên lý căn bản lúc muốn nhập cuộc bất kỳ cuộc chơi nào, đấy là nếu muốn nhận được điều gì đó từ người khác, Bạn sẽ cần phải cho đi đầu tiên.

xây dựng liên kết tương tự như vậy. Quý Khách sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước Khi họ Rất có thể cho doanh nghiệp những backlink của mình. & dưới đây là một số cách mà những seoer người làm seo trên toàn cầu thường làm mà tôi đã tổng hợp được để chiếm được backlink từ các website khác:

Option #1: Cho Ảnh, nhận về links

bất kỳ trang web nào cũng đều cần Hình ảnh chất lượng. Không chỉ giúp tô điểm cho website của công ty, Hình ảnh đẹp còn Rất có thể tăng mật độ biến đổi cho không ít các website bán hàng. Chính vì vậy, nhiều những seoer đã tự thuê riêng một designer để xây dựng Hình ảnh cho website. Tuy vậy, không hẳn seoer dân làm seo nào cũng có khả năng tuyển designer về để kiến thiết vài chục cái Hình ảnh trên site.

chính vì vậy, đa số chúng ta đã nghĩ đến việc "thuê designer thiết kế Ảnh, bàn bạc Hình ảnh đó để lấy backlink".

Thay vì bán Hình ảnh, họ thảo luận Ảnh miễn phí lấy một lượng backlinks định hình & một mối quan hệ tốt với chủ trang web khác. Đấy là một khoản đầu tứ đem lại nhiều lợi nhuận trong dài hạn.

Điểm cốt lõi trong chiến lược này đó là Quý khách hàng cấp thiết kế các loại Hình ảnh nào?

Hãy nghĩ đến những Hình ảnh có content có tương tác đến nghành của website Bạn, & giao hội vào các lĩnh vực hot. thí dụ, trang web Quý khách hàng đang nói về nội dung marketing, quý khách Có thể kiến thiết Ảnh cho cả những nghành sau:

phần mềm seo
kiến thức SEO
các dụng cụ đọc thông báo người tiêu dùng
sale nội địa
cùng một số các kênh marketing khác
Option #2: Cho tool không lấy phí, nhận về backlink

Nếu quý khách hàng muốn có một trang vệ tinh với 1 lượng lớn truy cập Mỗi ngày, cùng một lượng links thiên nhiên về đều đặn, hãy nghĩ đến việc tạo một công cụ không tính phí nào đó kết hợp trực tuyến trên trang web.

đó là cách mà không ít những quản lý viên website Tại nước ngoài đã đeo đuổi. Tiêu biếu Trong số đó, Quý Khách Có thể nhìn vào Keywordtool.io với phương tiện nghiên cứu từ khóa dài trên website này. Mới đầu, Ngân sách để sản xuất & quản lý của phương tiện này không hề nhỏ. Tuy vậy, sau thời hạn, từ vốn đầu tứ này, họ thu về gần 30k link tự nhiên từ hơn 4500 domain name không giống nhau.

(giá tiền cho mỗi backlinks này rơi vào khoảng dưới 1$)

Nếu chọn lựa cách này, Quý Khách sẽ phải chọn cho mình một lĩnh vực hot, tiếp nối code tool & quảng cáo chúng trên những forum, mạng xã hội để đưa nó tiếp cận đến nhiều người nhất.

Option #3: Nhận link từ việc làm các report phân tích

Wikipedia hay những trang web share tri thức không giống đã & đang làm theo cách này. Họ cho đi tri thức, để nhận về sự uy tín, và quan tâm của người đọc. Người đọc sẽ nhớ tới họ và trích dẫn về các tài nguyên mà những trang này đã chia sẻ lúc muốn share kiến thức cho người không giống.

Để cách thức này đạt hiệu quả nhất, hãy tìm kiếm một câu hỏi phổ cập nào đó mà quý khách thấy vẫn chưa có một câu giải đáp đầy đủ chi tiết, & làm một phân tích chi tiết để trả lời cho thắc mắc này. Sau đó, quảng cáo & đưa chúng đến với người đọc.

Trên đấy là một vài những cách thường được sử dụng của những seoer dân làm seo trên thế giới. và dù quý khách chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ & chú ý tới giá trị mà quý khách đã cho đi bởi vì nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng liên kết này.

Cách 2 – Cạnh tranh link


Không cần phải mất thời gian để đi tìm kiếm những trang cày backlink, Quý khách hàng Chỉ việc nghiên cứu đối thủ & làm theo họ: "Đối thủ có liên kết gì, quý khách hàng có link đó."

đây là cách thường đc dùng của những SEO newbie. Sau Lúc đã xác định được kẻ thù của mình, quý khách hàng sẽ phải cần tới một số các dụng cụ nghiên cứu backlink đối phương như Ahrefs, SemRush,… để có đc một báo cáo chi tiết các backlink của kẻ thù.

Kế tiếp, quý khách hàng sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là các blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là các forum cho phép Quý Khách tạo user và comment cày link?

tình địch cố nhiên sẽ không cho khách hàng cày liên kết trên hệ thống web vệ tinh của họ, chính vì như vậy quý khách cần giao hội vào những forum cho phép Quý khách hàng tạo user & cày kéo backlink. Tiếp đến, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của kẻ thù.

thoạt đầu, công tác lọc này sẽ mất khá nhiều thời hạn, bao gồm cả thời hạn đi đăng ký và check độ khả dụng của những diễn đàn. Quý Khách Có thể sẽ mất vài ngày cho đến vài tuần để hoàn thắng lợi việc này. do vậy, hãy nhẫn nại & làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất kỳ một đoàn kết giá trị nào.

(Tham khảo thêm hướng dẫn dùng Ahrefs)

Cách 3 – Cày kéo liên kết forum
Strategy 2 - Link Building for new site

khác với cách cạnh tranh link forum đối thủ Tại trên, Ở cách này, quý khách hàng không cần quá suy nghĩ diễn đàn của kẻ địch là gì. quý khách hàng sẽ phải tự tìm & lọc các diễn đàn để đẩy link, Kế tiếp tạo account & bắt đầu cày kéo backlinks, xây cất tiếng tăm của mình trên forum.

Lúc xây dựng links trên diễn đàn, Quý khách hàng cần xem xét đến 3 điều sau:

backlinks chữ ký & backlinks profile hiếm khi mang lại giá gì cho trang web
Không có ai đọc bài quý khách hàng đăng trên diễn đàn – link Tại trang đó sẽ gần như không được tính.
backlink có chủ đề không ảnh hưởng trong bài – giá quá thấp
backlink được đặt Tại đầu trang Có thể mang lại một lượng lớn giá
Dường như, quý khách cũng cần chú ý đến độ uy tín của diễn đàn, lượng thành viên và lượng thành viên đang truy cập để chọn ra diễn đàn chất cho công việc đi link.

đây là cách đc lời khuyên nên lựa chọn cho những website mới bởi vì nó khá đơn giản và hiệu suất cao cho các ai mới khởi đầu.

Cách 4 – Guest Posting
Guest-posting

Guest Posting là 1 cách giúp Bạn có đc backlink trên các website uy tín, dựa theo nguyên tắc Win-Win đôi bên cùng có lợi. Bởi là site mới nên Bạn sẽ không thể đòi hỏi họ bàn bạc liên kết với Bạn. Thay vào đó, quý khách hàng Có thể đăng nội dung quality trên trang của họ, và nhận về một liên kết từ trang chất. Họ được nội dung và visit, Quý khách hàng được backlinks & thậm chí là referral visit từ chính những trang này.

Cách này sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn, cả về backlinks lẫn quảng cáo brand name, bất kể nó có mới thế nào hay chẳng ai biết đến. Hãy chọn cho khách hàng một sân cỏ tốt, có đông người tới xem & tỏa sáng vô cùng mình.

Lời kết
Xây dựng liên kết cho các trang mới là một công tác không hề tiện lợi. Vì thế, quý khách hàng cần quyết tâm & lỗ lực hết mình để Có thể hoàn thành tốt công tác Link Building.

tư cách mà nội dung bài viết đã nêu ra trên đấy là các cách tốt nhất để kiến thiết links cho những page new. Tuy nhiên, Bạn chỉ nên lựa chọn nhiều nhất 2 cách & tập hợp làm thật tốt 2 cách đó, phân té Power nguồn lực của công ty một cách phù hợp nhất cho các cách này.

Nếu quý khách hàng là một seoer người làm seo mới, & mới khởi đầu kiến thiết một trang mới, hãy chia sẻ gắn bó hoặc gian truân của mình đã chạm chán phải để được cung cấp. SEO CAM rất mong muốn trở nên cầu nối giúp Anh chị em seoer dân làm seo càng ngày càng giỏi & thành công hơn.

3 comments:

4 nguyên tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale & tương tác theo thời gian thực của người dùng khiến cho những thương hiệu đang cố gắng để trở nên ...