Saturday, April 22, 2017

Thẻ biểu thị là gì cách viết thẻ biểu đạt chuẩn seo

Thẻ trình bày đã từng là 1 trong những nguyên tố ranking quan trọng đối với trang web. Việc Gia Công thẻ mô tả sẽ giúp trang web có một thứ hạng tốt trên google. tuy vậy, sau Lúc Google khởi đầu cập nhật thuật toán gốc và không còn sử dụng thẻ mô tả trong thuật toán ranking gốc, các seoer dân làm seo bắt đầu bỏ quên việc Gia Công cho thẻ này.
đấy là một sai trái rất đáng tiếc.
Qua bài viết này, quý khách sẽ hiểu đc Vì Sao một thẻ bộc lộ tốt lại đóng vai trò quan trọng trong SEO & list tiêu chí tối ưu thẻ trình bày này.
Ngay hiện giờ, hãy cùng tôi tò mò Vì Sao lại cần viết thẻ biểu lộ, Khi mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã công bố Google không dùng thẻ thể hiện trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Lý Do phải tối ưu thẻ biểu thị Lúc Google không sử dụng nó trong ranking?
1 – Không có thúc đẩy trực tiếp, nhưng lại có ảnh hưởng gián Tiếp nối ranking website
dù rằng Google đã công khai không sử dụng thẻ bộc lộ trong ranking, & tự động trích dẫn nội dung trên trang để gia công thẻ miêu tả cân xứng với truy cập của người dùng, tuy nhiên, việc viết thẻ biểu hiện sẽ giúp gia tăng tỷ lệ click (CTR) vào website, giúp website thu về một lượng lớn visit và mật độ CTR.
Vì Sao lại như vậy?
chúng ta đều hiểu rằng, người dùng Khi tìm kiếm một thông tin nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả tìm kiếm trước lúc click vào đường dẫn của kết quả này. & thẻ title cùng thẻ biểu hiện chính là những thông báo mà người tiêu dùng đọc đầu tiên trước lúc truy vấn vào website. Bên cạnh đó đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn và khó Có thể truyền đạt toàn diện một thông điệp quảng cáo vừa đủ về nội dung trên trang. hiện tại, thẻ thể hiện sẽ phát huy chức năng.
Để minh chứng rõ hơn về tầm quan trọng của thẻ biểu hiện đối với mật độ CTR & visit, quý khách Rất có thể xem ví dụ dưới đây:
tiếp sau đây là tỉ dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ được tối ưu & một thẻ được Google auto trích dẫn cho truy vấn "tầm quan trọng của thẻ mô tả"
Thẻ thể hiện đc tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ biểu lộ đc tự động hóa trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
Quý Khách Có thể thấy, content của thẻ diễn đạt được tự động hóa trích dẫn không truyền đạt tới người tiêu dùng đủ một thông điệp nào. & cứng cáp tỷ lệ click sẽ không thể bằng thẻ diễn tả đã đc tối ưu.
2 – Google: "Việc giữ cho những thẻ mô tả không trùng lặp là cần thiết"
dù rằng đã tuyên bố không sử dụng thẻ trình bày trong ranking, mặc dù Google lại cũng khuyến cáo những quản lý cục website cần phải giữ cho các thẻ bộc lộ không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về luận điểm này:
Mà như chúng ta đã biết, nhị nguyên tố này có liên quan rất hăng hái đến ranking.
như vậy, dù rằng không sử dụng thẻ miêu tả trong ranking, nhưng thẻ biểu thị vẫn đóng một vai trò cần thiết đối với dụng cụ tìm kiếm này.
các tiêu chuẩn tối ưu ranking
Sau đây là check list ngăn nắp về việc Gia Công thẻ mô tả:
Có chứa Keyword chính: Hãy chắc chắn rằng các từ khóa quan trọng nhất trên trang có xuất hiện trong meta mô tả. Thường phương tiện tìm kiếm sẽ làm đậm nổi bật các Keyword trùng với truy cập search của người tiêu dùng trong đoạn thẻ diễn tả của doanh nghiệp. chú ý, hãy cố gắng chèn Keyword một cách thiên nhiên nhất.
Ghi chép rõ ràng, dễ dàng đọc: đó là điều rất cần thiết đối với 1 thẻ biểu lộ. Việc quý khách hàng nhồi nhét không ít Keyword vào trong thẻ biểu hiện là hoàn toàn không nên và nó sẽ không giúp cho khách hàng có đc thêm bất kỳ click nào từ người đọc. người tiêu dùng tìm kiếm đang ngày một thông minh hơn, & họ cứng cáp sẽ có phòng ngừa trước những website có bộc lộ spam.
Coi thẻ diễn đạt như là một đoạn quảng cáo gọn nhẹ cho trang web: Ngoài việc chèn từ khóa chính, quý khách hàng cũng cần viết một thẻ thể hiện hấp dẫn giống như một lời quảng cáo ngăn nắp cho content trên trang. vì thế thẻ biểu lộ không nên quá khô nóng & phải phù hợp với content trên website của công ty.
Chiều dài: Một biểu lộ meta chỉ nên nằm trong tầm 135–160 ký tự (mặc dù gần đây Google đã thể nghiệm việc hiển thị một thẻ diễn đạt dài hơn). Nếu Quý Khách viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ mô tả của doanh nghiệp và thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Tại trên, Google đã đề xuất toàn bộ những seoer người làm seo không nên để thẻ title & biểu đạt bị trùng lặp. Thậm chí quý khách Rất có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Rất có thể phạt Bạn do sự trùng lặp này.
coi xét dùng đoạn phong phú: Bằng cách dùng dữ liệu có cấu trúc, Bạn Có thể khiến cho đoạn diễn đạt của doanh nghiệp trở nên phong phú hơn, lôi cuốn nhiều hơn mật độ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt bình chọn của khách hàng, thông tin sản phẩm, event,...

3 comments:

4 nguyên tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale & tương tác theo thời gian thực của người dùng khiến cho những thương hiệu đang cố gắng để trở nên ...