Saturday, April 22, 2017

7 loại Keyword cần quan tâm khi phân tích từ khóa

Keywords là 1 trong các luận điểm cơ bản và cần thiết bậc nhất đối với những seoer người làm seo trong tiến trình học và Gia công SEO. Bộ Keywords của công ty càng hoàn toản, cụ thể & hợp lý, công việc seo web của công ty sẽ càng trở lên dễ dàng. 7 loại keyword sau đây sẽ cung ứng cho Anh chị em một số ý nghĩ đó rất dị mà quý khách Có thể chưa bao giờ nghĩ tới trước đây, giúp ngã sung thêm cho bộ Keywords của bạn:

Nhóm từ khóa tích lũy thông tin
Hồ hết người tiêu dùng trước khí đưa ra một quyết định mua hàng nào đó, họ thường mày mò khá kỹ những thông tin tương tác đến loại sản phẩm đó. Quá trình mua hàng của họ được tiến hành theo thứ tự:

nhận biết >> tìm kiếm thông báo >> So sánh chọn lựa >> Quyết định mua

giai đoạn search thông báo của một số người Có thể bị bỏ lỡ hoặc làm Nhanh như chớp, Hình như đó, một số người không giống phải mất một thời hạn khá dài trước lúc đưa ra quyết định.

Ở thời đoạn search thông tin này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ search có ảnh hưởng tới sản phẩm/ dịch vụ & search thông báo về nó. 2 loại Keyword thường đc sử dụng:

1. Từ khóa luận điểm

các loại Keywords search này xuất phát từ chính nhu yếu của người tiêu dùng. Họ đang gặp một luận điểm, họ cần đc giúp đỡ, và sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này.

thí dụ, họ Rất có thể tìm kiếm "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" khi họ cần search những giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Keyword giải pháp

đối chọi với Keywords luận điểm Ở trên, đây là loại Keyword về giải pháp. Loại từ khóa này trình bày những phương án giúp họ giải quyết những khó khăn trên. Chúng thường chi tiết hơn, và người dùng search chúng cũng đã có một tí thông tin về luận điểm họ đang gặp phải.

Tiếp ví dụ trên, Keyword phương án mà người dùng search hiện tại Có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm Keywords so sánh chọn lựa
Một Lúc người tiêu dùng đã xác định rõ đc những thông tin về sản phẩm & bước đầu có mong muốn mua sắm hàng, từ khóa tiếp theo mà người ta sử dụng sẽ là từ khóa chi tiết về một sản phẩm nào đó. Từ khóa này sẽ giúp họ tìm kiếm & so sánh giá trị hoặc quality của sản phẩm/dịch vụ của những bên bán.

những Keywords này bao gồm:

3. từ khóa trình bày sản phẩm

Đúng như tên gọi của nó, các Keywords này là những từ ngắn nhất, thông dụng nhất để diễn tả sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

tỉ dụ, quý khách hàng đang bán USB, Quý khách hàng Có thể sẽ có quá nhiều các Keywords để SEO bởi vì USB thường có quá nhiều tên được dùng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong số đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, tuy vậy, tên gọi thông dụng nhất lại là USB.

4. Keywords tính chất sản phẩm

Loại từ khóa này môt tả rõ hơn tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ như: màu sắc, kích cỡ, dạng hình và tính năng khác.

Trong ví dụ trên, từ khóa tính chất Có thể là USB 2gb.

5. Keywords thương hiệu thành phầm

người tiêu dùng thường search trực tiếp loại Keyword này Lúc họ đã biết một chút về tên thương hiệu thành phầm của doanh nghiệp.

Tiếp Keyword thí dụ trên, Keyword tên thương hiệu thành phầm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Từ khóa chức năng sản phẩm

đôi khi, người tiêu dùng nảy ra một ý nghĩ đó nào đó khiến nhu cầu dùng hàng của họ đc sinh ra. Lúc đó, họ sẽ tìm kiếm một thành phầm nào đó thỏa mãn nhu cầu đc nhu yếu này của họ.

thí dụ, như "USB bút chì". Đó là loại sản phẩm khá đặc thù, đáp ứng được một loại nhu yếu khá khác lạ từ người tiêu dùng.

7. Từ khóa về đối tượng quý khách hàng

đấy là một nhóm từ khóa có lưu lượng search hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sắm sản phẩm nào đó phù hợp với bạn dạng thân họ. Keywords này Có thể thể hiện về: giới tính, độ tuổi, nhóm tuổi, công tác, sở thích,…

Với một chút tư duy và sáng tạo, Quý Khách Có thể nhanh chóng tạo ra một list dài những từ khóa khác nhau về chủ đề từ khóa này.

Trên đây là một số những loại Keywords mà Quý khách hàng Rất có thể dùng cho việc phân tích Keyword của mình.

1 comment:

  1. Information about resume summary writing from https://resume-chief.com/blog/resume-summary will help you to achieve success. I had such experience recently

    ReplyDelete

4 nguyên tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale & tương tác theo thời gian thực của người dùng khiến cho những thương hiệu đang cố gắng để trở nên ...